Fennec Project Blackout nhân vật cho Counter Strike 1.6 và Condition Zero

Project Blackout | Counter Strike Project Blackout | Project Blackout Maps | Project Blackout Skins | Project Blackout Weapons | Project Blackout Characters

Project Blackout | Counter Strike Project Blackout | Project Blackout Maps | Project Blackout Skins | Project Blackout Weapons | Project Blackout Characters | Project Blackout Male Characters | Project Blackout Female Characters

Project Blackout | Fennec Project Blackout Character for Counter Strike 1.6 and Condition Zero

Tên: Fennec

Tuổi: 32

Chiều cao: 5'10

Trọng lượng: 187 Lbs

Chi nhánh: The Corps.

Sinh ra trong một gia đình bảo vệ, Fennec lớn lên trong một khu vực biên giới khô cằn của đất nước của mình. Sinh ra với khẩu súng trường trong tay, Fennec đã bảo vệ đất nước của mình với cơ thể của mình miễn là anh ta có thể nhớ. Ông đã không có giáo dục chính thức nhưng những bài học khắc nghiệt của sa mạc đã dạy cho ông. Ở độ tuổi trẻ, ông đã phát triển một tài năng để làm việc với vật liệu nổ, giải giáp và xây dựng. Bom của ông là không ai sánh kịp, họ luôn luôn đi và họ không bao giờ để lại dấu vết xác định chúng là của mình.


Khi ông được 20 tuổi, ông đã được cấp chỉ huy của một tuần tra biên giới và tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình cho đến khi công ty tài trợ Aegis Inc Inc tuyển dụng đào tạo phá hủy đặc biệt. Hạnh phúc để hỗ trợ đất nước của mình, Fennec sẵn sàng đào tạo các tân binh Aegis trong nghệ thuật làm bom. Nhưng khi Aegis Inc Inc bắt đầu di chuyển chống lại The Corps, Fennec chạy trốn khỏi cơ sở của họ và tái gia nhập với gia đình riêng của mình để cầm vũ khí. Xấu hổ rằng các chất nổ mà ông đã thiết kế hiện đang được sử dụng chống lại ông và các hậu vệ đồng bào của chính phủ cũ, Fennec hoạt động khó khăn để tiêu diệt Aegis Inc và phát huy những lý tưởng của đất nước của mình.

Ở nhà trong sa mạc, đôi giày của Fennecluôn có cát ở trong họ, và ông thường xuyên nhất có thể được nhìn thấy thư giãn trong ngụy trang sa mạc của mình. Ông tin rằng nguyên nhân của mình và mong muốn duy nhất của ông là để chết trong sa mạc, tự hào tuyên bố lòng trung thành của mình với đất nước của mình. Mối quan hệ của mình để sa mạc kiếm được ông ký cuộc gọi "Fennec" cho các cáo mà đi lang thang sa mạc anh yêu.


Fennec là có thể chơi Counter Strike.
Download Fennec from Project Blackout character skin for Counter Strike 1.6 and Condition Zero - CS Logo
Download Fennec from Project Blackout character skin for Counter Strike 1.6 and Condition Zero - PB Logo



Nguồn: http://counterstrikepointblank.wordpress.comhttp://counterstrikepointblank.com
Trình bày bởi Counter Strike Project Blackout


Bạn cũng có thể như:
Acid Project Blackout Character for Counter Strike 1.6 and Condition Zero
Aurochs Project Blackout Character for Counter Strike 1.6 and Condition Zero
Keen Eyes Project Blackout Character for Counter Strike 1.6 and Condition Zero
Tarantula Project Blackout Character for Counter Strike 1.6 and Condition Zero
Shadow Project Blackout Character for Counter Strike 1.6 and Condition Zero
Pit Viper Project Blackout Character for Counter Strike 1.6 and Condition Zero
Cheshire Project Blackout Character for Counter Strike 1.6 and Condition Zero



Tìm công cụ từ khóa:
Counter Strike 1.6 Project Blackout Fennec
Counter Strike 1.6 Project Blackout Character Fennec
Counter Strike Project Blackout Fennec
Counter Strike Project Blackout Character Fennec
CS 1.6 Project Blackout Fennec
CS 1.6 Project Blackout Fennec Character
CS Project Blackout Fennec
CS Project Blackout Fennec Character
Project Blackout Fennec for Counter Strike
Project Blackout Fennec for Counter Strike 1.6
Project Blackout Fennec Character for Counter Strike
Project Blackout Fennec Character for Counter Strike 1.6



Bài viết này được xuất bản với sự cho phép của Counter Strike Project Blackout

Nhãn: , , , , , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ